Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) chia tay sau 1 tháng công khai hẹn hò

Mối quan hệ tình cảm giữa Kai và Jennie bị Dispatch "khui" cách đây 1 tháng. Mới đây, SM đã chính thức tuyên bố 2 người đã chia tay sau một tháng công khai hẹn hò.

Ngày 25/1, SM Entertainment công bố thông tin Kai và Jennie đã chia tay nhau. Cơ quan này không tiết lộ mốc thời gian cụ thể hoặc lý do cho việc hai thần tượng quyết định đường ai nấy đi. Cùng thời điểm, báo cáo độc quyền do SBS funE thực hiện cũng xác nhận thông tin này.

Báo cáo cho rằng hai người đã quyết định chuyển từ mối quan hệ yêu đương sang chỉ là anh em, tiền bối và hậu bối. Nguồn tin tiết lộ thêm cả hai đã chia tay trong vòng 1 một tháng sau khi tin tức hẹn hò của họ bị công khai bởi loạt ảnh chụp lén từ Dispatch.

Nguồn tin cho biết: "Cả hai đều nghĩ rằng họ phải tập trung nhiều hơn vào công việc và chọn chia tay. Có vẻ như đó là một quyết định dành cho người hâm mộ của họ".

Một người trong cuộc cho biết: "Họ sẽ tiếp tục cố gắng hết sức với vai trò cá nhân hiện tại cũng như hỗ trợ cho đối phương."

SM Entertainment sau đó đã chính thức xác nhận những chi tiết của báo cáo này.


Kai và Jennie là cặp đôi thần tượng nổi tiếng đầu tiên bị Dispatch công khai mối quan hệ trong năm 2019. Tuy nhiên, chỉ sau một tháng hẹn hò, hai nghệ sĩ đã quyết định đường ai nấy đi.

Hôm 1/1, Dispatch công khai hình ảnh hẹn hò giữa Kai (EXO) và thành viên Black Pink Jennie. Trang này dự đoán hai nghệ sĩ quen nhau vào tháng 10 khi tham gia các buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang diễn ra ở Paris (Pháp). Khi đó, Jennie có mặt tại show Chanel và Kai diễn tại show Gucci.

Sau đó, hai công ty quản lý SM Entertainment và YG Entertainment xác nhận cặp sao đã hẹn hò từ tháng 10/2018.

Thông tin hiện hẹn hò gây ra tranh cãi trong cộng đồng fan của Black Pink và EXO bởi họ thuộc 2 công ty quản lý khác nhau, gần như không có bất cứ mối quan hệ nào. Chưa kể, Black Pink đang trong thời gian bị YG cấm hẹn hò.

Sau đó, giá cổ phiếu của SM và YG đồng loạt lao dốc cũng bị cho là do tác động từ tin tình cảm của hai nghệ sĩ đình đám.

Hình ảnh của hai nghệ sĩ được chụp vào 25/11 tại Công viên bầu trời (Mapo-gu, Seoul, Hàn Quốc). Kai xuống mở cửa xe cho Jennie, sau đó đôi tình nhân nắm tay nhau dạo bước trong công viên.


Kai sinh năm 1994, hơn Jennie 2 tuổi. Trước đó, anh từng hẹn hò Krystal Jung (thành viên f(x)). Cả hai đều là thành viên nổi tiếng trong 2 nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay là EXO và Black Pink. Kai luôn được SM nâng đỡ nhờ ngoại hình điển trai và những bước nhảy quyến rũ. Trong khi đó, Jennie được YG o bế tới mức công chúng gọi cô là "công chúa YG". Mới đây, nữ ca sĩ phát hành MV Solo và gặt hái nhiều thành công. Trong khi đó, EXO vừa trở lại với MV Love Shot.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com