Justin Bieber bị phản đối vì ủng hộ Chris Brown sau cáo buộc hiếp dâm

Giọng ca "As Long As You Love Me" và diễn viên Nick Cannon bị dân mạng phản đối vì ủng hộ Chris Brown sau khi nam rapper bị cáo buộc hiếp dâm phụ nữ mới đây.

Hôm 22/1 (giờ Việt Nam), Chris Brown bị cảnh sát Pháp bắt khẩn cấp vì vướng cáo buộc cưỡng hiếp phụ nữ. Người tố cáo cho biết rapper tai tiếng đã giở trò đồi bại với cô sau khi gặp nhau tại hộp đêm ở Paris, khu vực gần đại lộ Champs-Elysees, hồi đầu tháng 1.

Theo The Guardian, giọng ca Look at Me Now đã được tại ngoại. Trên trang cá nhân, anh phủ nhận chuyện này bằng lời lẽ bức xúc. Raphael Chiche - luật sư riêng của Brown - nói rằng thân chủ của anh muốn kiện ngược lại cô gái kìa vì tội phỉ báng.

Trong khi phía cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra để làm sáng tỏ vụ việc thì đáng nói, ca sĩ Justin Bieber và bạn diễn của Brown trong She Ball - diễn viên Nick Cannon, đã công khai đứng về phía rapper 29 tuổi. 


Justin Bieber và Nick Cannon công khai ủng hộ Chris Brown trong vụ hiếp dâm mới đây.


Dưới một bài viết của Brown, giọng ca Baby bình luận: "Không ai có thể đụng vào bạn". Còn Cannon viết: "Hãy tập trung nào vị vua của tôi".

Những bình luận của hai sao nam bị dân mạng phản đối. Đa số ý kiến cho rằng Bieber lẫn Cannon đừng nên phát biểu điều gì khi mọi chuyện chưa được sáng tỏ.

Thành viên mạng thất vọng: "Tôi đã hủy theo dõi Bieber. Bênh vực một kẻ xấu như Brown thì suy nghĩ của anh ta cũng chỉ đầy rẫy sự xấu xa thôi". Đồng tình với quan điểm này, người khác nói thêm: "Bieber, tôi hoàn toàn thất vọng về bạn. Tại sao có thể ủng hộ một kẻ tai tiếng như Brown chứ?".

Tất nhiên, không thiếu bình luận bênh vực thần tượng đến từ các fan của Chris Brown, điển hình như: "Hãy nhìn vào những giọt mồ hôi mà Brown rơi trên sân khấu. Hãy công nhận cống hiến của anh thay vì scandal nhảm nhí này". 


Dân mạng cho rằng Justin Bieber không nên lên tiếng ủng hộ Chris Brown trong vụ bê bối này.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao người Mỹ gặp rắc rối với pháp luật. Năm 2009, làng giải trí chấn động trước thông tin anh bạo hành bạn gái Rihanna, dẫn đến bầm mặt và rách môi.

Cái giá phải trả của Brown là 5 năm tù treo, 1 năm điều trị tâm lý và 6 tháng lao động công ích. Scandal này khiến tên tuổi của anh ngày càng xấu đi trong mắt công chúng. Sau 10 năm, khán giả luôn nhớ đến cái tên Chris Brown với những hành vi bạo hành người khác, đặc biệt là phụ nữ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com