Hoa hậu Hồ Xuân Hương - quyền lực với vị trí giám khảo

SAO ONLINE - Những ngày cuối năm vừa qua, Hoa hậu Hồ Xuân Hương tất bật với những sự kiện trong Nam ngoài Bắc cùng những dự án cho năm mới 2019.


Hoa hậu Hồ Xuân Hương - quyền lực với vị trí giám khảo


Hoa hậu Hồ Xuân Hương tại Triển lãm mùa xuân tôn vinh 100 phụ nữ có tầm ảnh hưởng của năm
Sau khi đăng quang Hoa hậu Cộng đồng tại Cuộc thi Miss & Ms aiwan International Global 2018 tổ chức tại Đài Loan, hoa hậu - diễn viên - ca sĩ Hồ Xuân Hương được mời tham gia rất nhiều sự kiện trong những tháng cuối năm vừa qua.

Mới đây, chị được mời ngồi ghế nóng làm giám khảo phong cách cùng với ca sĩ hải ngoại Sơn Tuyền cho cuộc thi Giọng Ca Vàng Doanh Nhân tổ chức tại Hà Nội.

\
Hoa hậu - giám khảo Hồ Xuân Hương (thứ 2 từ trái sang) cùng với Hoa hậu Đàm Hương Thủy (Trưởng BTC - bìa trái) và các khách mời


Cùng với ca sĩ hải ngoại Sơn Tuyền (thứ 2 từ phải sang) trong vai trò giám khảo phong cách


Hoa hậu Xuân Hương và ca sĩ Sơn Tuyền


Với Huấn luyện viên quốc tế Huỳnh Tiến Thuận

Cuộc thi đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp và những trải nghiệm tuyệt vời cho người đẹp đến từ TP.HCM trong những ngày mùa đông giá rét tại thủ đô.



Trở về Sài Gòn chị lại được Tạp chí Phụ Nữ Toàn Cầu trao Cúp 100 người phụ nữ có tầm ảnh hưởng của năm, được trao tặng Kỷ niệm chương và triển lãm tranh mùa xuân.





Trong sự kiện đặc biệt này, hoa hậu Hồ Xuân Hương diện bộ áo dài đỏ rực đầy quyền lực do NTK Quang Hải ở tận số 2 ngõ 3 Hùng Vương, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc tài trợ và gửi vào Sài Gòn cho chị. Đây cũng là bộ cánh chị rất tâm đắc vì vốn dĩ chị rất thích áo dài truyền thống Việt Nam. "Mỗi khi khoác lên mình bộ áo dài, tôi cảm thấy vô cùng tự hào và tự tin hơn rất nhiều, nhất là trong các sự kiện quan trọng như thế này, áo dài luôn là sự lựa chọn của tôi" - hoa hậu Hồ Xuân Hương chia sẻ.



Ngoài ra gần đây hoa hậu Hồ Xuân Hương còn tham gia khá nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa nhân dịp cuối năm như: chương trình ca nhạc - thời trang từ thiện "Xuân Yêu Thương"...



Trong năm 2019 này, hoa hậu - diễn viên - ca sĩ Hồ Xuân Hương sẽ có một dự án phim rất tâm đắc đang trong giai đoạn chuẩn bị bấm máy.



Đặc biệt, 2 MV ca nhạc Mưa chiều kỷ niệm và Chuyến đò quê hương với giọng ca ngọt ngào trầm ấm của Hồ Xuân Hương cũng vừa cho ra mắt do chính Công ty Bright Sun VN của chị sản xuất đang được rất nhiều khán giả ủng hộ. Song song đó là phim ca nhạc Đoạn buồn đêm mưa do Hồ Xuân Hương là diễn viên chính cũng vừa được phát hành trên YouTube.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com