Con gái Michael Jackson khoe loạt hình xăm mới sau một tháng "ở ẩn"

Người mẫu trẻ Paris Jackson hoạt động mạng xã hội trở lại sau hơn một tháng nghỉ ngơi, không sử dụng điện thoại.
Nổi tiếng là cô gái đam mê xăm hình, Paris Jackson lại vừa khoe loạt hình xăm mới trên cánh tay. Đó là các hình vẽ tượng trưng cho các thành viên của nhóm nhạc rock huyền thoại nước Anh Led Zeppelin.

Người mẫu 9X chia sẻ ban đầu cô chỉ dự định xăm hình "zoso" (biểu tượng của Jimmy Page). Nhưng vào phút chót, cô quyết định bày tỏ tình yêu mến dành cho cả ba thành viên còn lại.

Trước đó, với tích cách nổi loạn, Paris Jackson đã có khoảng hơn 50 hình xăm trên người - gồm những hình ảnh tưởng nhớ các biểu tượng âm nhạc như John Lennon, David Bowie và cha cô Michael Jackson, hoặc một con chim, bông hoa hướng dương hay những đôi cánh...


Paris Jackson sở hữu hàng chục hình xăm, phủ kín cánh tay.


Những ngày qua, Paris Jackson mới hoạt động mạng xã hội trở lại sau thời gian im hơi lặng tiếng. Nhiều nguồn tin cho rằng cô nhập viện điều trị trầm cảm và lo âu. Theo People, vì tâm trạng không ổn định, căng thẳng trong thời gian dài khiến Paris ngày càng xa lánh những người thân.

Tuy nhiên, trong bài đăng đầu tiên của năm 2019 trên Instagram, người mẫu kiêm ca sĩ sinh năm 1998 ngầm phủ định thông tin điều trị. Cô viết: "Truyền thông vẫn thường phóng đại mọi chuyện hơn bình thường. Đúng là vừa qua tôi ngừng làm việc, không sử dụng điện thoại, mạng xã hội. Bởi vì đôi khi quá ngột ngạt và ai cũng cần nghỉ ngơi. Nhưng tôi vẫn khỏe mạnh và rất ổn".

Con gái ông hoàng nhạc pop Michael Jackson cũng bật mí cô có dự án âm nhạc mới và sẽ sớm trở lại.

Paris theo đuổi sự nghiệp người mẫu nhưng chưa tạo được dấu ấn.


Paris là con thứ hai và con gái duy nhất của Michael Jackson và bà Debbie Rowe. Khi bước chân vào lĩnh vực giải trí, Paris thử sức với cả âm nhạc, phim ảnh và thời trang, nhưng không nổi bật. Thay vào đó, cô chủ yếu được chú ý bởi phong cách ăn mặc và lối sống nổi loạn.

Hồi đầu năm 2018, Paris Jackson được cho là hẹn hò cựu người mẫu 9X Cara Delevingne sau khi cánh săn ảnh bắt gặp khoảnh khắc hai người khóa môi nồng nàn trên phố. Tuy nhiên, không lâu sau đó, mối quan hệ dường như chấm dứt bởi Cara Delevingne có người mới, diễn viên Ashley Benson.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com