Amy Lê Anh hội ngộ Hoa hậu phu nhân Đinh Thúy Hằng tại sự kiện

SAO ONLINE - Tại buổi Họp Mặt Kiều Bào Mừng Xuân Kỷ Hợi 1019, Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu tại Mỹ Amy Lê Anh hội ngộ Hoa hậu Phu nhân Đinh Thúy Hằng. Sự kiện diễn ra tại Hội trường Thành phố - Số 111 Bà Huyện Thanh Quan - Phường 7 - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh.


Amy Lê Anh, Đinh Thúy Hằng cùng hàng trăm kiều bào tham dự buổi lễ


Trong không khí sự kiện được trang trí lộng lẫy, rực rỡ và đậm không khí tất niên. Không bỏ lỡ cơ hội, Đinh Thúy Hằng cùng lưu lại kỷ niệm với Amy Lê Anh sau thời gian dài hội ngộ


Diện mẫu áo dài màu sáng, với các họa tiết cành lá tre và hình ảnh những chim Phụng hoàng tung cánh sang trọng, Quý bà Đinh Thúy Hằng thật sự nổi bật khi xuất hiện trước Hội trường buổi họp mặt bà con Kiều bào mừng Xuân Kỷ Hợi 2019.


Được biết, Quý bà Đinh Thúy Hằng là một kiều bào từng tham gia và đoạt giải Hoa hậu tại cuộc thi "Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế - Hoa hậu Phu nhân Việt Nam quốc tế Anh - London 2017". Và cô cũng là một trong những người rất tích cực hoạt động xã hội, hỗ trợ, giúp đỡ kiều bào ta ở nước ngoài cũng như đóng góp xây dựng quê hương mỗi dịp về nước.


"Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu tại Mỹ" diện veston thanh lịch. Amy Lê Anh còn được biết đến là người sáng lập kiêm trưởng BTC Queen's and King's VietNam Entrepreneurs-Ms VietNam International đã trải qua 2 mùa tại Vương Quốc Anh và Pháp


Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu tại Mỹ hội ngộ ông Danny Võ Thành Đăng phó chủ tịch Hiệp hội doanh nhân ở nước ngoài 


Khi đến dự sự kiện, Hoa hậu Phu nhân Đinh Thúy Hằng đã được nhiều nhân vật quan trọng đón tiếp và gặp gỡ trong không khí gần gũi, thân mật.


Là một người có nhiều đóng góp và sẻ chia, Hoa hậu Phu nhân Đinh Thúy Hằng nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của bạn bè cũng như kiều bào ở nước ngoài. Các Quý bà hẹn nhau để cố gắng, cùng chung tay đóng góp xây dựng quê hương đất nước cũng như giúp đỡ kiều bào ta ở nước ngoài.

Bin Ben
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com