Á hậu Nguyễn Huệ Thư sang Đài Loan làm giám khảo cuộc thi nhan sắc

SAO ONLINE - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 đã đón chào sự xuất hiện của Á hậu doanh nhân Thế giới – Hoa hậu được yêu thích nhất Nguyễn Huệ Thư với vai trò giám khảo danh dự của cuộc thi.


Giám khảo – Á hậu Nguyễn Huệ Thư trao giải cho thí sinh

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp và tài năng của những người phụ nữ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Trải qua ba mùa giải, ý nghĩa và mục đích mà cuộc thi hướng tới nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.



Đặc biệt yêu thích những giá trị mà cuộc thi mang lại, thấu hiểu mong mỏi và sự cố gắng của những người phụ nữ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, Á hậu Nguyễn Huệ Thư đã chính thức nhận lời mời trở thành giám khảo danh dự của chương trình.

Doanh nhân Nguyễn Huệ Thư xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới năm 2018. Bằng sự tự tin, bản lĩnh và luôn nỗ lực hết mình trong các phần thi, cô cũng nhận được sự yêu mến của quý khán giả để giành luôn danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất.



Sinh ra và lớn lên ở Phú Quốc, Á hậu Nguyễn Huệ Thư mang tính cách của người con gái biển cả tự cường và hòa đồng. Những người từng tiếp xúc với cô đều nhận xét Á hậu có một tâm hồn lương thiện và tính cách vui vẻ.



Tuy vậy, trên thương trường á hậu Nguyễn Huệ Thư lại là người quyết đoán và lập trường vững chắc của mình. Cô luôn tâm niệm “Khách hàng là người thân, người thân sử dụng cũng giống như mình sử dụng, phải thật chất lượng và hoàn hảo”

Nhờ sự dẫn dắt của Á hậu, Spa Huệ Thư tại Phú Quốc do cô làm chủ đang ngày càng khẳng định vị trí vững chắc và trở thành một trong những điểm đến tin tưởng của đông đảo khách hàng.


Á  hậu Nguyễn Huệ Thư chia sẻ với thí sinh cách tạo dáng trên sân khấu

Không chỉ phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, Á hậu Nguyễn Huệ Thư còn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Phú Quốc. Trong tương lai, người đẹp đang có dự định lấn sân sang ngành trang sức ngọc trai và kim cương.

Tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu người Việt Châu Á năm 2019, với kinh nghiệm là người đi trước Á hậu Nguyễn Huệ Thư đã chân thành chia sẻ với thí sinh để luôn tự tin, tỏa sáng.

Á hậu cũng gửi lời biết ơn đến ban tổ chức chương trình vì đã tạo cơ hội cho mình vinh dự trở thành giám khảo danh dự của cuộc thi.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com