"Showbiz thời nay nếu không có thêm nghề tay trái thì không đủ sống”

Trong dòng chảy của showbiz thời nay, trước áp lực công việc cùng lịch chạy show dày đặc, cộng thêm vào đó là cả những lời đồn thổi, bình luận không được vui của dư luận, Hồ Minh Tài đã tìm cách để xả streess cũng như chú ý hơn đến sức khỏe, ấp ủ niềm đam mê.

Vươn lên từ một anh chàng với cuộc sống chồng chất là khó khăn... trở thành một gương mặt được dân mạng yêu mến bởi những ca khúc nhạc chế đầy ý nghĩa, cái tên "Thánh chế" được cộng đồng mạng nhắc đến rất nhiều khi cái duyên, cái nợ và giờ là cái nghiệp đưa đẩy để giờ đây, guồng quay của showbiz đã cuốn "Thánh chế" theo như là cái nghiệp.



Hồ Minh Tài, Trấn Thành, ca sĩ Bảo Hân và DV hài Anh Đức trong hậu trường show hát từ thiện ở sân khấu ca nhạc Trống Đồng.

Đam mê ca hát, cùng gắn bó với đó nghề trang điểm, hóa trang hiệu quả cho phim, Hồ Minh Tài thường xuyên là khách mời của không ít sự kiện gần xa. Và mới đây, Hồ Minh Tài gây bất ngờ khi xuất hiện trong buổi họp mặt với tư cách vừa khách mời, vừa là ứng cử viên trong lễ công bố Hành trình tìm kiếm "Đại sứ Đại dương xanh".

Bên cạnh những tất bật, xô bồ của showbiz, "Thánh chế" đã tìm cho mình cách để xả stress, đó là chăm sóc thú cưng trong những giờ nghỉ ngơi.







"Thánh chế" xả stress

Và ấn tượng hơn với chàng trai miền Tây khi anh đã và đang mở ra cho mình cái "nghề tay trái" để tiếp tục với đam mê. Với cái tính chất phác, giọng nói gần gũi, xởi lởi của trai miền Tây, Hồ Minh Tài luôn được các anh chị em nghệ sĩ cùng nhiều bạn trẻ quan tâm khi thường xuyên ghé qua Ốc Nhi Cà Mau tại 40A Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM.



Diễn viên Thanh Trúc



Quý Bình




Kim Tuyến



Diễn viên Đoàn Thành Tài và đạo diễn Lê Minh cùng một số anh em trong đoàn.



Nghệ sĩ Uyên Thảo

Trên con đường showbiz không ít khó khăn, thử thách..., không ít ca sĩ, nghệ sĩ đã phải đánh đổi bằng những bài học xương máu. Để gắn bó được với "cái nghiệp" cũng như duy trì và phát triển nghề “tay trái”. Chúc cho "Thánh chế" Hồ Minh Tài luôn giữ được cái đầu lạnh, để có những quyết định khôn ngoan và sự may mắn cả trong tình yêu và sự nghiệp!

Hoàng Oanh

Photo: Victor Nguyễn
Bối cảnh: Hachik Coffee
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com