Phim "Đứa cháu vô thừa nhận" hé lộ loạt ảnh hậu trường thú vị

Bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận” đang ngày càng gây sốt, câu chuyện tình yêu giữa Anvi và chàng cảnh sát soái ca Neil đặc biệt thu hút sự quan tâm của khán giả. Hậu trường phim cũng hé lộ nhiều chi tiết thú vị, hấp dẫn.

“Đứa cháu vô thừa nhận” đang là một trong những bộ phim truyền hình Ấn Độ hot nhất hiện nay. Không chỉ tạo sức hút bởi câu chuyện trả thù giữa cô cháu gái bị chối bỏ với bà nội độc ác, chuyện tình đầy trắc trở giữa Neil và Avni, dàn diễn vien trai xinh gái đẹp, câu chuyện hậu trường phim cũng khiến khán giả không khỏi tò mò.



Trong ảnh, Zain Imam, Aditi Rathore và thành viên trong ekip đoàn phim “Đứa cháu vô thừa nhận” mừng bộ phim hoàn thành 300 tập phim.


Dù lần đầu hợp tác nhưng “Đứa cháu vô thừa nhận” đã giúp Zain Imam, Aditi Rathore và người bạn diễn Jahaan Arora - người đảm nhận vai DD (Dhakal Dayal)- một sĩ quan cảnh sát và là bạn của Neil, trở thành những đồng nghiệp thân thiết ngoài đời.


Jahaan Arora kể rằng, có lần anh quay đêm nên phải ở lại Goregaon (W), sáng hôm sau vừa về đến nhà, anh đã nghe quản gia kể về việc tối hôm đó có 3 fan nữ đến bấm chuông cổng nhà đòi gặp anh. Người quản gia phải mất 1 tiếng đồng hồ để thuyết phục rằng nam diễn viên không có ở nhà, 3 cô gái mới chịu rời đi.


Zain Imam selfie cùng “vợ”- nữ diễn viên Aditi Rathore và “con trai” Mogli (diễn viên nhí Kabeer Shah đảm nhận).


Dù trên phim hay ngoài đời, Zain Imam và Aditi Rathore đều cho thấy sự ăn ý với nhau. Điều này dấy lên nghi án cả hai hẹn hò ngoài đời thật.


Aditi Rathore xinh đẹp trong chiếc áo cô dâu. Cô vui vẻ chụp ảnh cùng Zain Imam và diễn viên gạo cội Neelu Kohli- người đảm nhận vai Harleen Khanna- bà nội của Neil, trước khi bước vào cảnh thực hiện hôn lễ với Neil.


Bất chấp những căng thẳng trên màn ảnh, sau ống kính máy quay, ekip đoàn phim luôn biết cách dành cho nhau những tiếng cười sảng khoái.


Cuộc hội ngộ đầy thú vị giữa Avni ngày bé và Avni khi trưởng thành.


Aditi Rathore và Zain Imam cùng ekip đoàn phim cắt bánh ăn mừng ngày đoàn phim off máy.


Vì những lý do khác nhau mà sau này Avni phải vào tù - chính thức đối đầu với Neil, nhưng đó chỉ là câu chuyện trên màn ảnh, còn sau ống kính máy quay, “tù nhân” và “cảnh sát” là một gia đình.


Avni xinh đẹp trong trang phục tù nhân. Cô cùng tổ đạo diễn tranh thủ lúc nghỉ ngơi xem lại cảnh quay tại nhà tù.


Aditi Rathore, Zain Imam và “con trai” trước khi bước vào cảnh quay cuối cùng của bộ phim.


Zain Imam và Zaan Khan trước khi bước vào cảnh quay. Nhân vật của Zaan là một siêu sao điện ảnh và là bạn thân của Neil. Anh là một nhân vật mới của phim.


Zain Imam và Jahaan Arora trao đổi với tổ đạo diễn trước khi thực hiện cảnh Neil đi bắt Guruma.


Tổ hậu trường hoàn tất bối cảnh cho hôn lễ giữa Neil và Juhi. Vai diễn này do nữ diễn viên Poonam Preet đảm nhận.


Zain Imam và Aditi Rathore trong một cảnh quay trên bờ biển.

Bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận” đang được phát sóng lúc 21h00 thứ 2-7 hàng tuần trên TodayTV.

Duy England
Ảnh: TodayTV cung cấp
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com