Lê Hoàng Thanh Xuân đoạt cú đúp giải thưởng tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế

Bằng tài năng, bản lĩnh và tấm lòng nhân ái, doanh nhân Lê Hoàng Thanh Xuân chiếm được cảm tình của Ban Giám khảo và khán giả yêu mến cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018. Những nỗ lực trong hành trình dự thi đã giúp nữ doanh nhân xinh đẹp giành được cú đúp giải thưởng Ms Tự tin tỏa sáng và Ms trang phục công sở.


Không chỉ sở hữu diện mạo xinh đẹp, thần thái tự tin và nét tính cách hòa đồng, dễ mến, doanh nhân Lê Hoàng Thanh Xuân còn được đánh giá cao về tài năng và những nỗ lực lan tỏa thông điệp tốt đẹp đến cuộc sống.



Trong các buổi tập luyện với chuyên gia trước đêm chung kết, người đẹp luôn truyền đến năng lượng của sự nhiệt thành và sự nỗ lực không ngừng. Từng phần thi của Thanh Xuân đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.



Là người có quan điểm sống khá đơn giản, chỉ mong cầu sức khỏe và có thể chia sẻ với cộng đồng, những người kém may mắn hơn mình. Thanh Xuân không thuộc tuýp người chạy theo danh vọng nhưng luôn nỗ lực vì những việc làm mang ý nghĩa nhân văn cho cuộc sống.



Trước khi đến với Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018, Lê Hoàng Xuân Thanh được biết đến với vai trò một nữ doanh nhân xinh đẹp tài ba trên thương trường. Hiện cô đang là giám đốc công ty TNHH - TM - DV Thiên Thanh Thảo chuyên cung cấp độc quyền cáp quang Vĩnh Khánh cho bưu điện viễn thông cho cả nước và mặt hàng ống nhựa PVC, tấm nhựa làm nội thất cho các công trình xây dựng lớn, ngoài ra cô còn kinh doanh chuỗi hệ thống cửa hàng thực phẩm giao tận nơi gọi tắt là siêu thị tại gia . Không dừng lại ở đó, nữ doanh nhân tài năng này còn có tinh thần nhân ái khi mở một trung tâm thu gom đồ dùng cũ để trao tặng cho người nghèo.



Nữ doanh nhân còn được yêu thích bởi gu thời trang tinh tế, phong cách ấn tượng và chỉn chu mỗi lẫn xuất hiện. Đó cũng là lý do để Lê Hoàng Thanh Xuân vinh dự nhận được giải thưởng Ms trang phục công sở trong đêm chung kết.



“Cuộc thi giúp tôi học hỏi nhiều hơn, trưởng thành nhiều hơn. Đây cũng chính là lí do để tôi nỗ lực hơn nữa trong chặng đường phía trước. Sau cuộc khi, tôi đã có những kế hoạch riêng. Ngoài công việc thường ngày, tôi dành khá nhiều thời gian cho việc học hỏi và thích nghi với cương vị mới của mình. Ví dụ như tìm hiểu và lên kế hoạch các hoạt động xã hội, chương trình từ thiện và phát triển hình ảnh trong tương lai. Hy vọng những nỗ lực sắp tới của tôi sẽ được mọi người công nhận” – Thanh Xuân chia sẻ sau cuộc thi Hoa hạu Doanh nhân Quốc tế 2018.



Đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018, Thanh Xuân không chỉ cho phép bản thân được trải nghiệm, có cơ hội để giao lưu, kết nối với cộng đồng doanh nhân Người Việt trên toàn thế giới, người đẹp còn mong muốn được chung tay truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến với cuộc sống.

Nguyên Hằng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com