Kim Đào đăng quang Á hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2018

Nữ doanh nhân tài năng Kim Đào vừa nhận vương miệm Á hậu 3 cao quý nhất của giới doanh nhân khi xuất sắc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2018 tô chức tại Nhật Bản vừa qua. 


Kim Đào - Nữ doanh nhân tài năng hiện đang là CEO của Công ty TNHH MTV Tuệ Nhi vượt qua nhiều thí sinh để đăng quang á hậu doanh nhân quốc tế 2018 tại Nhật Bản, nữ doanh nhân đã xuất sắc đã trải qua các phần thi gồm trang phục áo dài, trang phục dạ hội và trang phục công sở tạo cho người đẹp toát lên phong thái, sự bản lĩnh ngoài ra BGK đánh giá phần thi ứng xử của người đẹp rất thông minh, ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa nhân văn.





Kim Đào là thí sinh có tác phong chuyên nghiệp, không chỉ trong công việc mà bất cứ sự kiện nào có ý nghĩa cô đồng ý tham gia. Tại Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018, Kim Đào là một trong những thí sinh chỉn chu và có trách nhiệm. Sở hữu gương mặt thanh tú, dịu dàng một cách tự nhiên dễ tạo thiện cảm cho người đối diện. Kim Đào có phong cách sống nhẹ nhàng và đơn giản giống như tên của mình đây là một trong những yếu tố giúp cô thành công trong công việc.





Sở hữu ngoại hình sáng, có sự đầu tư nghiêm túc cũng như giữ tinh thần đồng đội cao trong suốt chiều dài cuộc thi, đặc biệt, lối ứng xử thông minh, luôi cuốn đã giúp thí sinh Kim Đào trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Á hậu 3 cao quý.





Ms International Business 2018 tạo cơ hội cho thí sinh giới thiệu về văn hóa truyền thống, cơ hội kinh doanh với các quốc gia khác, nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại.



Hành trình đến với sân chơi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2018 là chặng đường đầy thú vị nhưng cũng nỗ lực và cố gắng hết mình của Kim Đào. Cuộc thi được dư luận đánh giá là một trong những sân chơi uy tín, chuyên nghiệp và quy mô tầm cỡ dành cho các nữ doanh nhân thành đạt.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com