Justin Bieber bỏ bê công việc, dành toàn thời gian cho Hailey Baldwin

Theo tờ Daily Mail, Justin Bieber đang cố gắng làm việc ít lại để dành thời gian tận hưởng hạnh phúc bên cạnh Hailey Baldwin.
Từ khi đính hôn với chân dài 21 tuổi hồi tháng 7, giọng ca Baby không có sản phẩm âm nhạc nổi bật. Anh hầu như dành toàn bộ thời gian để dẫn bạn gái đi chơi, đi xem phim, mua sắm và không ngần ngại thể hiện tình cảm cho nhau trước đông người.

“Ngôi sao nhạc pop chưa sẵn sàng để thu âm một ca khúc mới. Anh ấy chỉ muốn ở cạnh Baldwin.Trong khi đó, cô vợ tóc vàng xinh đẹp vẫn hào hứng với công việc người mẫu của mình”, người trong cuộc tiết lộ.

Justin Bieber chỉ muốn dành thời gian để chăm sóc Hailey Baldwin.


Tuy nhiên, với một ca sĩ, việc không ra sản phẩm âm nhạc sẽ khiến cho người hâm mộ trông ngóng. Do vậy, khi Bieber tiết lộ không muốn dành nhiều thời gian cho công việc thời gian này, các fan đã tỏ ra bực bội, không hài lòng về thần tượng.

“Cái quái gì vậy? Chẳng lẽ anh chỉ muốn mọi người nhớ tới mình với dáng vẻ luộm thuộm, suốt ngày ôm ấp cô ta sao Justin?”, một fan tức giận. Bên cạnh đó, số người khác còn trách móc Baldwin vì đã khiến giọng ca As Long As You Love Me ngày càng lơ là trong sự nghiệp.

Hôm 25/10, cặp đôi nổi tiếng được cánh săn ảnh ghi lại cảnh được cho là đang cãi nhau căng thẳng tại bãi đổ xe tại một nhà hàng ở California, Mỹ. Bố của Baldwin, nam diễn viên Stephen Baldwin, buộc phải đến can ngăn. Dân mạng đồn đoán nguyên nhân của vụ việc là vì Bieber không chịu làm việc, khiến bạn gái tức giận.

Dân mạng cho rằng nguyên nhân khiến cặp đôi 9X cãi nhau vì Justin Bieber không chịu làm việc.


Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper’s Bazaar, Baldwin tiết lộ về ý định sinh con cho Bieber. “Tôi muốn nhiều hơn nhưng tôi sẽ giữ bí mật về tên đứa bé và những thứ tình cảm nhất định”, cô chia sẻ.

Chưa hết, người mẫu 9X còn nói rằng cô luôn cảm thấy ấn tượng với hôn phu nổi tiếng. "Justin thật đáng kinh ngạc. Anh ấy chinh phục mọi thứ, từng bài hát, từng khía cạnh. Thật tuyệt vời khi thấy anh ấy làm điều gì đó", cô nói thêm.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com