Đêm nhạc hội “Lời yêu thương” quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng

Nhiều ca sĩ nổi tiếng sẽ quy tụ trong đêm nhạc hội “Lời yêu thương” hoàn toàn miễn phí vào tối 28/10/2018, tại Khu dân cư thương mại liên tỉnh Bình Phước do Diễn giả - MC Phan Phúc Thắng tổ chức cùng với sự đồng hành của ca nhạc sĩ Cáp Anh Tài.


Poster chương trình

Dù là đêm nhạc phục vụ miễn phí nhưng BTC đã đầu tư rất lớn. Sân khấu được thiết kế hiện đại, hoành tráng với màn hình Led và âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Tất cả các thiết bị phục vụ trong đêm nhạc được chuyển đến từ TP.HCM. Hàng chục nhân viên kỹ thuật tiến hành chuẩn bị trong 3 ngày.

Chương trình là sự kết nối các ca khúc thành câu chuyện về đất nước, quê hương, về tình yêu… Với sự tham gia của các nghệ sĩ: ca sĩ Dương Hồng Loan, Long Nhật, Cáp Anh Tài , Lâm Chân Huy, Thái Hiển, Quỳnh Mai, Vương Bảo Tuấn, cây hài trẻ Mạc Văn Khoa và Y Nhu…


Ca sĩ Dương Hồng Loan


Ca sĩ Long Nhật


Ca sĩ Lâm Chấn Huy


Diễn viên hài Mạc Văn Khoa 

Chương trình sẽ trao 100 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trị giá 1.500.000 đồng/chiếc và trao 10 suất quà cho 10 hoàn cảnh khó khăn.

Đây là ý tưởng và tâm huyết của diễn giả - MC Phan Phúc Thắng, giám đốc Công ty S Gold Group và cùng với sự đồng hành của đạo diễn - ca nhạc sĩ Cáp Anh Tài.


Diễn giả - MC Phan Phúc Thắng 

Từng là Quán quân diễn giả Việt Nam 2013, giải 3 Cười Xuyên Việt 2015, Phan Phúc Thắng là cái tên khá quen thuộc với khán giả qua các tiểu phẩm hài, đặc biệt là “Thảm họa MC”. Diễn giả - MC Phan Phúc Thắng không chỉ dừng lại ở vai trò biểu diễn hay dẫn chương trình mà anh còn mong muốn có nhiều việc làm thiết thực hơn cho cộng đồng. Để đạt được mong ước đó, anh đã sáng lập Công ty S Gold Group họat động trên nhiều lãnh vực như Đào tạo kỹ năng – MC – tổ chức sự kiện…

Một trong những ý tưởng dành cho cộng đồng của Diễn giả - MC Phan Phúc Thắng đó là mang nghệ thuật chuyên nghiệp phục vụ người dân ở những miền quê nghèo. Khơi dậy tình yêu thương của cộng đồng cùng thấu hiểu, chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Truyền cảm hứng, lan tỏa yêu thương và khát vọng vươn lên cho nhân dân địa phương, nhất là thế hệ trẻ thắp sáng ước mơ cho những trẻ em nghèo.


Ca nhạc sĩ Cáp Anh Tài đảm nhiệm vai trò đạo diễn trong chương trình này 

Ca nhạc sĩ Cáp Anh Tài - đạo diễn chương trình cho biết: “Chương trình nào tôi làm cũng đặt tiêu chí hàng đầu là mang đến “cảm xúc” cho khán giả. Tài đã đồng hành cùng Phan Phúc Thắng rất nhiều chương trình. Chương trình này chúng tôi không có thời gian chuẩn bị nhiều. Đưa ra ý tưởng và quyết định thực hiện chỉ vẻn vẹn có 15 ngày nhưng với quyết tâm cao để có chương trình chất lượng nhất có thể. Khi làm, tôi không quan tâm đó là từ thiện hay doan thu hay đơn đặt hàng mà là làm hết sức trong khả năng có thể”.

Với thông điệp “Truyền cảm hứng và lan tỏa yêu thương”, đêm nhạc hội “Lời yêu thương” do S Gold tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 28/10 /2018 tại Khu dân cư thương mại liên tỉnh Bình Phước (Tân Phước, Đồng Phú, Bình Phước).


Chương trình phục vụ hoàn toàn miễn phí.

HỒNG SƠN
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com